Link tải GTA 4 + Hướng dẫn cài đặt bản Việt hoá miễn phí chi tiết

787
0

Grand Theft Auto IV hay GTA 4 là tựa game hành động đường phố cực kỳ hấp dẫn với hàng loạt những tình tiết gay cấn, cuốn hút nhất. GTA 4 đã được bổ sung thêm nhiều tuyến nhân vật mới, tình huống khó hơn giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt GTA 4 full crack chi tiết nhất nhé!

Download game GTA IV Full – Link Google Drive

Tải game GTA 4 full crack bản chuẩn miễn phí: 

Cấu hình yêu cầu

Cấu hình yêu cầu để chơi game GTA 4
Cấu hình yêu cầu để chơi game GTA 4

Game GTA 4 có cấu hình khá nhẹ nên phù hợp với nhiều cấu hình máy khác nhau. Bạn chỉ cần đảm bảo được cấu hình yêu cầu dưới đây là có thể trải nghiệm game cực kỳ mượt mà rồi nhé!

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows Vista – Service Pack 1 / Windows XP – Service Pack 3
  • Processor: Intel Core 2 Duo 1.8GHz, AMD Athlon X2 64 2.4GHz
  • Memory: 1.5GB XP / 1.5GB Vista
  • Graphics: 256MB Nvidia 7900 / 256MB ATI X1900
  • DirectX Version: DirectX 9.0c Compliant Card
  • Hard Drive: 16GB of Hard Disc Space
  • Sound Card: 5.1 Channel Audio Card

Xem thêm: Microsoft Office 2016 full vĩnh viễn – Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Hướng dẫn cài đặt game GTA 4 Full crack chi tiết nhất

Grand Theft Auto IV Hướng dẫn cài đặt game GTA 4 Full crack chi tiết nhất
Grand Theft Auto IV Hướng dẫn cài đặt game GTA 4 Full crack chi tiết nhất

Bước 1: Tải game về máy sau đó tiến hành giải nén hoặc mount game ra ổ đĩa bằng UltraIOS. Nếu bạn sử dụng Windows 10 thì có thể nhấp đúp chuột vào file game để mở ra.

Bước 2: Trong thư mục giải nén bạn chạy file setup.exe để cài đặt. Thông báo đầu tiên xuất hiện bạn chọn ngôn ngữ => OK => Next

Bước 3: Chọn đường dẫn để cài đặt game rồi cứ nhấn Next lien tục tới khi gặp giao diện như hình dưới thì nhấn Next => Install

Bước 4: Sau khi game hoàn tất cài đặt xong nếu bạn chưa có Visual C ++ và DirectX thì nhấp chọn như hình dưới sau đó nhấn Finish.

Bước 5: Tiến hành kích hoạt game. Bạn vào thư mục Propher sau đó copy 2 file trong thư mục đó rồi dán đè lên thư mục cài đặt của game

Bước 6: Khởi chạy file LaunchGTAIV.exe sau đó chờ quá trình kích hoạt hoàn tất là bạn có thể chơi game ngay.

Hướng dẫn Việt Hoá game Gta 4

Nếu bạn muốn Việt hoá hame GTA 4 để chơi dễ dàng hơn thì có thể làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Tải file Việt hoá game về máy

Bước 2: Giải nén file với pass là gametiengviet.com. Copy file rand Theft Auto IV Tiếng Việt.exe và folder data vào thư mục cài đặt game.

Bước 3: Chạy file  Grand Theft Auto IV Tiếng Việt.exe => Cài đặt => Ok là hoàn tất.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cài đặt chi tiết tải office 2021

Giới thiệu game Grand Theft Auto IV (GTA 4)

GTA 4 là tựa game hành động đường phố đình đám một thời và dù sau nhiều năm ra mắt thì độ hot của game này cũng không hề suy giảm. 

Đây là game được chơi theo góc nhìn của người thứ 3. Nhân vật chính sẽ đi khám phá thành phố lớn, làm những nhiệm vụ để thu thập vật phẩm và trở thành người mạnh nhất. Thế giới game trong GTA 4 cực kỳ rộng lớn, đồ hoạ chân thật, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt game này có chế độ chơi cá nhân và chơi nhiều người nên bạn có thể chơi cùng bạn bè, người thân của mình mỗi khi rảnh rỗi nhé.

Giới thiệu game Grand Theft Auto IV

Cốt truyện, phong cách chơi mới của GTA 4

Grand Theft Auto IV đã được cải tiến mạnh mẽ về đồ hoạ so với các phiên bản cũ. Đồ hoạ trong game chân thật, sống động hơn, tương tác trong game cũng tốt hơn so với bản game đầu tiên.

Cốt truyện của GTA 4 vẫn là lối chơi hành động lôi cuốn, thực hiện nhiệm vụ khó khăn nhưng đầy thú vị ở trong thế giới game rộng lớn này.

Trên đây là hướng dẫn cách tải GTA 4 và cách cài đặt, việt Hoá game miễn phí chi tiết nhất. Hy vọng bạn đã tải thành công tựa game hấp dẫn này. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ nhất. Trân trọng!

Tìm hiểu thêm: Cách tải Office 2019 mới nhất

 
Long 8bit
WRITTEN BY

Long 8bit

Mình là Long 8bit 24 tuổi, đã tốt nghiệp đại học FPT chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Với 5 năm kinh nghiệm làm việc và học tập về phần mềm, thủ thuật máy tính, mình đã tổng hợp lại các kiến thức lên trang web TaiNgayDi để những ai có cùng đam mê có thể tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.